Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลี KARA

KARA (คารา) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลี มีสมาชิก 5 คนประกอบไปด้วย ปาร์คคยูริ หัวหน้าวงผู้เข้มแข็ง ฮันซึงยอน สาวมั่นมากความสามารถ ที่พกพาความสดใสมาเต็มพิกัด จองนิโคล สาวน้อยจากแดนไกลที่แร๊พได้มันไม่แพ้ผู้ชาย คู ฮารา สาวช่างฝันที่ไม่ละความพยายาม คังจียอง สาวน้อยสุดน่ารัก ที่ใคร ๆ ได้รู้จักจะต้องตกหลุมรักในความน่าเอ็นดูของเธอ

วง KARA เดบิวต์ครั้งแรกในวันที่ 29 มีนาคม ปี 2007 กับงานเพลงอัลบั้มแรก Blooming ที่เป็นส่วนผสมของแนวเพลง Funk , Hip-hop , Dance และ Pop โดยส่ง 2 ซิงเกิ้ลสุดฮิต Break It และ If U Wanna ออกมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับวงการเพลงเกาหลี จนวัยรุ่นทั่วประเทศสามารถจดจำภาพลักษณ์ของวง KARA ได้เป็นอย่างดี กับความสดใสน่ารัก และโชว์ที่มีพลังของพวกเธอ จากนั้นก็กลับมาอีกครั้งกับสมาชิกใหม่ของวงใน 1st Mini Album Rock-Uที่บ่งบอกถึงความน่ารักสดใสของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

ปลายปี 2008 KARA ก็ได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสกว่าเดิมด้วยการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสที่มาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่สอง Pretty Girl โดยส่งซิงเกิ้ลสุดฮอต Pretty Girl มาสร้างสีสันในช่วงปลายปีให้คึกคัก พร้อมกับพาให้ Pretty Girl ติดชาร์ตเพลงอันดับ 1 ของรายการเพลงชั้นนำของเกาหลี

ในปี 2009 KARA ก็กลับมากับภาพลักษณ์ใหม่อีกครั้งจากสาวน้อยที่สดใสกลายมาเป็นเทพธิดาสุดอ่อนหวาน ที่แปลงโฉมให้ทั้ง 5 สาวดูโตขึ้น สวยใสและบริสุทธิ์ กับซิงเกิ้ลใหม่ Honey และอัลบั้มล่าสุด KARA Revolution ที่ปรับโฉมของทั้ง 5 สาวให้เซ็กซี่ขึ้นอีกครั้ง

การเดินทางมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของ 5 สาว KARA ก็เพื่อเข้าร่วมโชว์ฟรีคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อว่า "คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย - เกาหลี (Thai-Korea s Friends Concert)" ในงาน "มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย 2552 (Thailand Entertainment 2009)" ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานพารค พารากอน เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสาวๆ ได้ขึ้นโชว์เพลงมัดใจแฟนๆ คามีเลีย ได้อยู่หมัด

เนื่องในโอกาสที่พวกเธอเดินทางมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก สาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทย โดยจัดขึ้น ณ ห้อง S Club สยามเซ็นเตอร์ ในเวลา 17.15 น. ก่อนที่สาวๆ จะเตรียมตัวโชว์คอนเสิร์ตในเวลาต่อมา ซึ่งสาวๆ วง KARA พกความสดใสมาเต็มพิกัดเรียกได้ว่ากวาดรอยยิ้มของทุกคนๆ ที่อยู่ในงานนี้ได้เลย ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับสาวๆ วงนี้กันดีกว่า
 
Link ; http://korea-center.blogspot.com/
 
Thanks for : http://jkdramas.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น