Bookmark and Share

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ซื้ออะไรดี ถ้าไปเกาหลี

สวัสดีค่ะชาว blog : Korea-center ทุกคน รู้มั้ยเอ่ย ว่าคำถามยอดฮิตเมื่อคนเราจะเดินทางไปต่างประเทศคืออะไร ไม่ต้องสงสัยกันเลยค่ะ ทุกคนย่อมคิดว่า จะซื้ออะไรดีหนอ ใช่มั้ยล่ะค่ะ สำหรับวันนี้เราจึงมีข้อมูลสุดฮอต ซื้ออะไรดี ถ้าไปเกาหลี มาฝากกันค่ะ เผื่อหนุ่มๆสาวๆคนไหนชีพจรลงเท้า มีโอกาสเดินทางไปเกาหลีกัน จะได้ไม่ต้องคิดมาก ปริ๊นท์ลิสต์นี้ไป รับรองสบายหายห่วงค่ะ




1. เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี อันนี้เป็นสิ่งแรกที่คิดได้เลยละคะ คนไทยส่วนใหญ่ก็อุดหนุนเครื่องสำอางเกาหลีกันอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสเยือนเกาหลีทั้งทีมีหรือจะพลาด!!! ซื้อฝากตัวเอง ซื้อฝากเพื่อน ซื้อฝากแฟน ก็เก๋ๆกันไป สำหรับราคาบางยี่ห้อถูกกว่าที่ไทยเกือบครึ่งเลยทีเดียว แบรนด์อะไรกันบ้างลองเลือกดูเลยค่ะ ถูกใจแบรนด์ไหนก็ซื้อโลดเลยจ้า Skin food, Etude, The face shop, Laneige, และอีกมากมาย

2. เสื้อผ้าเด็กเกาหลี อันนี้ขอบอกว่าน่ารักมากๆ จะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าเกาหลีของเราๆก็น่ารักซะไม่มี ยิ่งเป็นเสื้อผ้าเด็กสไตล์เกาหลีแล้วล่ะก้อ น่ารักสุดๆ ขอแนะนำซื้อช่วงลดราคาค่ะ จะได้ของน่ารักแต่ราคาถูก ถูกใจสาวนักช็อปแน่นอน

3. ส่าหร่าย สาหร่ายแห้งของทานง่าย ซื้อฝากใครก็อร่อย กรุบกรอบ เก็บไว้ได้นาน ที่สำคัญ ไม่หนัก ขนง่ายค่ะ

4. พริกแดงเกาหลี เผื่อพ่อบ้านแม่บ้านท่านไหน อยากจะลองทำกิมจิทานดู หลังจากไปเยือนแดนกิมจิมา ก็ซื้อมาได้ไม่ว่ากัน แต่แอบบอกนะคะ ว่าที่ไทยก็มีขายค่ะ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าดูไม่อินเตอร์ก็ขนมาจากเกาหลีก็ได้ไม่ว่ากัน

5. เห็ดแห้ง ที่เกาหลีมีสารพัดเห็ดค่ะ สาวๆหนุ่มๆท่านไหน ที่ชอบทานเห็ดก็หาซื้อกันได้ไม่ยากค่ะ

6. โสมเกาหลี ของฝากคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย บำรุงกันได้เต็มที่เลยค่ะ

7. กิมจิ มาเยือนแดนกิมจะซักที จะไม่หยิบติดไม้ติดมือมาก็กระไรอยู่ใช่มั้ยล่ะค่ะ ที่โน่นมีให้เลือกหลายแบบ หลายยี่ห้อ อย่าลืมกันล่ะค่ะ

8. ช้อนและตะเกียบ ก็เป็นของฝากแนวของที่ระลึกนะคะ ใครสนใจของพวกนี้ก็หาซื้อมาฝากเพื่อนๆได้ค่ะ

9. ขนมขบเคี้ยว หรือ ช็อคโกแลตต่างๆ ก็เป็นของฝากที่นักท่องเที่ยวที่ไปเกาหลีนิยมซื้อกันเช่นกันค่ะ

10. เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี สุดท้าย ท้ายสุด สำหรับสาวนักช็อปที่ชอบแต่งตัวสไตล์เกาหลี ก็อย่าพลาดอัพเดทเทรนด์ให้สวยเด้งกันไปเลยค่ะ

ใครมีโอกาสได้ไปก็อย่าลืมเอาลิสต์นี้ไปด้วยนะคะ รับรองได้ของฝากถูกใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น